Chính sách cho đại lý

3/17/2017 11:33:19 PM

1. Chính sách chung về phát triển đại lý: 

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. Điều kiện để trở thành Đại lý của Thiết Bị Nhà Bếp Essen

Để trở thành đại lý của Thiết Bị Nhà Bếp Essen các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.
  • Đang hoạt động trong lĩnh vực phân phối: thiết bị gia dụng, các sản phẩm hỗ trợ trong nhà bếp
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Đơn vị phải có tiềm năng về tài chính, có quan hệ rộng trong phạm vi đơn vị đó quản lý.
  • Có đơn hàng đầu tiên tối thiểu trị giá 30 triệu đồng tính theo giá dành riêng cho Đại lý.
  • Các trường hợp khác không đủ một trong các điều trên nhưng có đủ các điều kiện vật chất và thuộc khu vực Công ty chưa có đại lý thì cũng có thể xem xét trở thành đại lý.
  • Việc quyết định đơn vị nào trở thành đại lý của công ty do Giám đốc Thiết Bị Nhà Bếp Essen

3. Quy định cấp đại lý

Dựa vào doanh số đạt được và khả năng thanh toán của khách hàng trong từng khu vực địa lý, Thiết Bị Nhà Bếp Essen sẽ phân cấp đại lý.

  • Đại lý loại 1: Là đại lý có doanh số tháng đạt 500triệu/tháng hoặc có doanh số cao nhất trong một vùng địa lý (tỉnh, thành phố)
  • Đại lý loại 2: Là đại lý có doanh số bán hàng dưới 500triệu/tháng hoặc có doanh số thấp hơn đại lý loại 1 có doanh số thấp nhất.

4. Trách nhiệm của Đại lý

  • Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng tại đại lý.
  • Dành một phần diện tích nhất định để trưng bày và giới thiệu hàng hoá tại đại lý.
  • Không được công bố hoặc báo giá trên các phương tiện thông tin đại chúng, không được chia sẻ cho bên thứ 3
  • Không tự ý thay đổi giá bán lẻ trên các kênh truyền thông của đại lý cũng như khi bán hàng trực tiếp tới khách hang
  • Hợp tác triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng của Thiết Bị Nhà Bếp Essen 
  • Không buôn bán, phân phối các sản phẩm làm giả hoặc nhái các sản phẩm của Công ty

5. Quyền lợi của Đại lý 

5.1. Chính sách về tài chính: 

  • Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý cấp tương ứng.
  • Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Thiết Bị Nhà Bếp Essen  dành cho đại lý.
  • Trên cơ sở hợp đồng đại lý được ký kết, Quý đại lý sẽ được hưởng hạn mức tín dụng với thời gian công nợ dành cho đại lý cấp tương ứng
  • Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

5.2 Chính sách hỗ trợ Marketing- PR:

  • Quý đại lý được hỗ trợ các ấn phẩm POSM như: Catalogue, tờ rơi, banner,….theo các chương trình của các nhà sản xuất và của Thiết Bị Nhà Bếp Essen . Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.
  • Quý đại lý có quyền được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
  • Được hỗ trợ sản phẩm mẫu demo tại cửa hàng của đại lý (có thỏa thuận của 2 bên).
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

5.3. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật – giải pháp

  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, TeamViewer hoặc hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Quý đại lý được tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do Công ty tổ chức, hoặc sẽ có hỗ trợ riêng nếu có yêu cầu từ đại lý.

5.4. Chính sách đổi, trả hàng: Điều kiện đổi,  trả hàng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, xốp lót…
  • Có đầy đủ phụ kiện kèm theo

Đổi hàng

  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 1 tuần đầu sau khi mua hàng.
  • Đổi hàng: Trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được hàng hóa, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.

Trả hàng

  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện tròng vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.

Trong trường hợp hàng hóa không  đủ điều kiện để đổi, trả hàng thì tùy theo tình trạng hư hại của hàng hóa Thiết Bị Nhà Bếp Essen sẽ quyết định mua lại và giảm trừ giá trị của hàng hóa. Trường hợp hàng hóa đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyến quyết định mua lại sẽ thuộc về Thiết Bị Nhà Bếp Essen

5.5. Chính sách hỗ trợ vùng miền:

  • Quý đại lý được Công ty bảo hộ về giá và được nhận thông tin về khách hàng tại địa bàn của đại lý phụ trách khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty.

Bảo Hành 24 Tháng

Bảo Hành 24 Tháng

Với tiêu chí Số một về dịch vụ hậu mãi, ngoài chế độ bảo...

Công nghê inverter

Công nghê inverter

Công nghê inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công...

Chính sách cho đại lý

Chính sách cho đại lý

Hỗ trợ tối đa khi mở đại lý mới dựa trên tiêu chí: Tạo dựng...

Tìm hiểu về Essen

Tìm hiểu về Essen

Tự hào là thương hiệu Việt đem những sản phẩm chất lượng cao

Đối tác chiến lược

Đối tác 1Đối tác 2Đối tác 3

Danh Sách đại lý

Đối tác 4
Đại lý 3
Đại lý 1
Đại lý 2