Bảo Hành 24 Tháng

3/13/2017 5:03:30 PM

 

THIẾT BỊ NHÀ BẾP ESSEN VIỆT NAM

Địa Chỉ : 94 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện Thoại : 024 66623344 Email: Essenvn@gmail.com

Website:  Essen.com.vn  FB: Facebook.com/EssenVietnam

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ESSEN

ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Kích hoạt tem bảo hành điện tử theo hướng dẫn in trên tem.
  2. Tất cả các sản phẩm của hãng được bảo hành trong thời gian quy định bảo hành.
    • Các loại bếp đơn : bảo hành 1 năm.
    • Các loại bếp đôi, bếp kết hợp, hút mùi thông thường: bảo hành 2 năm.
    • Các loại bếp đôi, bếp kết hợp cao cấp: bảo hành 3 năm                                                                                                                                                                                                     
  3. Khách hàng phải xuất trình đầy đủ cho nhân viên bảo hành của hãng: Tem bảo hành, hóa đơn mua hàng với đầy đủ thông tin chi tiết.
  4. Công ty có trách nhiệm bảo hành miễn phí các sai hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

Lưu ý:

  • Trường hợp khách hàng ở nội thành Hà Nội: 
    • Các loại bếp đơn: khách hàng mang bếp tới địa chỉ 94 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để nhân viên kỹ thuật sửa chữa. Nếu khách hàng không mang bếp tới trung tâm bảo hành được, vui lòng thanh toán phí đi lại cho nhân viên kỹ thuật với mức phí 6.000đ/km.
    • Các loại bếp đôi, bếp ba, hút mùi: nhân viên kỹ thuật sẽ tới địa chỉ của khách hàng sửa chữa trong giờ hành chính theo quy định.
  • Trường hợp khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các tỉnh, TP khác:

Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng, đại lý của Essen để được hỗ trợ hoặc gửi trực tiếp sản phẩm về địa chỉ 94 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  1. Người sử dụng tự ý sửa chửa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại các nơi không phải trung tâm bảo hành Essen theo quy định.
  2. Các trường hợp hư hỏng do:
    • Sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp bếp sai quy định.
    • Nguồn điện sử dụng không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép: 220V + 10V, tần suất nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50Hz- 60Hz
    • Nguyên nhân khách quan: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn,..
    • Các vết trầy xước, hoen gỉ do điều kiện bảo quản, sử dụng.
  3. Nhãn dán số seri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ khỏi sản phẩm.
  4. Hỏng hoặc mất các phụ kiện đi kèm như: mặt kính, công tắc,.. hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như: méo mó, trầy xước, ố vàng,..
  5. Không bảo hành mặt kính bếp khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA NGOÀI BẢO HÀNH

 Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Bảo hành của Thiết bị nhà bếp Essen có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định.

Xin lưu ý: Quý khách hàng nếu chưa rõ hoặc chưa được hướng dẫn cách sử dụng vui lòng gọi đến trung tâm bảo hành Essen để được hướng dẫn giải đáp theo số “04.66623344” 

Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích dân dụng, không dùng cho mục đích chuyên dụng như dùng cho nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn , những nơi tập thể,… Nếu sản phẩm được dùng ngoài mục đích dân dụng khách hàng sẽ chỉ được bảo hành 9 tháng kể từ ngày mua hàng.

 

Bảo Hành 24 Tháng

Bảo Hành 24 Tháng

Với tiêu chí Số một về dịch vụ hậu mãi, ngoài chế độ bảo...

Công nghê inverter

Công nghê inverter

Công nghê inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công...

Chính sách cho đại lý

Chính sách cho đại lý

Hỗ trợ tối đa khi mở đại lý mới dựa trên tiêu chí: Tạo dựng...

Tìm hiểu về Essen

Tìm hiểu về Essen

Tự hào là thương hiệu Việt đem những sản phẩm chất lượng cao

Đối tác chiến lược

Đối tác 1Đối tác 2Đối tác 3

Danh Sách đại lý

Đối tác 4
Đại lý 3
Đại lý 1
Đại lý 2